• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung giao tiếp cơ bản bài 4

Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản Thầy Vũ


Học tiếng Trung giao tiếp cơ bản bài 4 là buổi học tiếp theo của Thầy Vũ giảng bài cho các bạn học viên lớp tiếng Trung 357 tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster. Hôm nay chúng ta học thêm các từ vựng tiếng Trung mới và làm bài luyện tập để tăng cường ghi nhớ từ vựng tiếng Trung cũng như ôn tập lại thật chắc kiến thức của bài cũ. Bởi vì sang cuốn giáo trình tiếng Trung Quyển 2 chúng ta sẽ gặp rất nhiều từ mới tiếng Trung và cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung, do đó, bạn nào học lơ là và chểnh mảng thì sẽ rất khó đi tiếp chương trình đào tạo tiếng Trung này.


Các bạn ôn tập lại nội dung kiến thức bài học hôm qua tại link bên dưới.

Học tiếng Trung giao tiếp cơ bản bài 3

Chuyên mục tổng hợp toàn bộ bài giảng lớp tiếng Trung 357

Các bạn chú ý luyện tập gõ tiếng Trung Quốc mỗi ngày theo lộ trình dạy học tiếng Trung giao tiếp cơ bản đến nâng cao của Thầy Vũ trên diễn đàn học tiếng Trung ChineMaster nhé. Các bạn sẽ cảm thấy việc học từ vựng tiếng Trung và nhớ mặt chữ Hán sẽ không còn khó khăn như trước nữa bởi vì chúng ta đang sử dụng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin trên máy tính.

Tải bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin trên máy tính

Cập nhập thông tin mới nhất các lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản tại ChineMaster Hà Nội và ChineMaster TP HCM Quận 10 như sau:

Lớp học tiếng Trung cơ bản ChineMaster Hà Nội

Lớp học tiếng Trung cơ bản ChineMaster TP HCM

Bạn nào muốn tham gia các khóa đào tạo tiếng Trung trực tuyến cùng Thầy Vũ thì đăng ký theo link bên dưới nhé.

Đăng ký học tiếng Trung trực tuyến qua Skype

Các lớp đào tạo nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z trên taobao tmall và 1688 có thêm lịch khai giảng mới nhất rồi, các bạn xem thông tin chi tiết lớp order hàng Trung Quốc tận gốc tại link bên dưới.

Khóa học nhập hàng Trung Quốc từ A đến Z

Nội dung bài giảng hôm nay rất thú vị, các bạn học viên và thành viên diễn đàn ChineMaster cần được giải đáp câu hỏi nào thì để lại lời nhắn bên dưới nhé.
 
Last edited:
星期天你常跟谁去玩?xīngqītiān nǐ cháng gēn shuí qù wán Chủ nhật bạn thường đi chơi cùng ai?
 
星期天有时候我去喝咖啡 xīngqītiān yǒushíhou wǒ qù hē kāfēi Chủ nhật thỉnh thoảng tôi đi uống café
 
Back
Top