• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung online qua Skype bài 2 Tú Bùi

Khóa học tiếng Trung online Uy tín Chất lượng


Học tiếng Trung online qua Skype bài 2 là bài giảng tiếp theo của buổi học tiếng Trung giao tiếp online hôm trước trên diễn đàn học tiếng Trung ChineMaster. Những kiến thức tiếng Trung cơ bản chúng ta được học trong bài giảng hôm trước các bạn ôn tập tại link bên dưới nhé.

Học tiếng Trung online qua Skype bài 1

Chuyên mục lưu trữ bài giảng dạy học tiếng Trung qua Skype


Các bạn học viên chưa cài bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin về máy tính thì cần download bộ gõ tiếng Trung này trước đã. Các bạn download bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin về máy tính ngay tại link bên dưới nhé.

Link download bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin về máy tính

Luyện tập gõ tiếng Trung trên máy tính bằng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin sẽ giúp các bạn học tiếng Trung hiệu quả hơn, nhất là mảng từ vựng tiếng Trung, phiên âm tiếng Trung và mặt chữ Hán.

Hướng dẫn đăng ký lớp học tiếng Trung qua Skype

Lịch học và thời gian học các lớp tiếng Trung giao tiếp mới nhất tại ChineMaster Hà Nội và ChineMaster TP HCM các bạn xem thông báo mới nhất tại link bên dưới.

Đăng ký học tiếng Trung tại ChineMaster Hà Nội

Đăng ký học tiếng Trung tại ChineMaster TP HCM

Ngoài ra, Trung tâm tiếng Trung uy tín ChineMaster còn tổ chức khai giảng thêm các khóa đào tạo lớp nhập hàng Trung Quốc tận gốc trên taobao tmall 1688 để đáp ứng được nhu cầu nhập hàng kinh doanh của các bạn là con buôn và dân buôn hàng Trung Quốc.

Thông tin khóa học nhập hàng Trung Quốc taobao mới nhất

Lớp học tiếng Trung qua Skype của Thầy Vũ được phát sóng trực tiếp từ kênh youtube học tiếng Trung online và sau đó sẽ được lưu trữ trong chuyên mục Học viên lớp tiếng Trung Skype để các bạn học viên có thể nhanh chóng và thuận tiện tìm ra được những bài học ở trên lớp.
 
Last edited:
S + V + 了 + O

昨天你吃了什么?
昨天我吃了饭
昨天晚上你喝了什么?
昨天晚上我喝了很多啤酒 zuótiān wǎnshàng wǒ hē le hěn duō píjiǔ
昨天晚上你给谁打了电话?
昨天晚上谁给你做了饭?
 
S + V + O + 了

我吃饭了
我的老师回家了
昨天你去哪儿了?
我们到公司了
我去超市买水果了
 
S + V + 了 + O + 了

我吃了饭了 wǒ chī le fàn le
她买了水果了 tā mǎi le shuǐguǒ le
我们买了机票了 wǒmen mǎi le jīpiào le
她喝了三瓶啤酒了 tā hē le sān píng píjiǔ le
她吃了六个包子了 tā chī le liù gè bāozi le
 
Back
Top