• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung online qua Skype

Nguyễn Minh Vũ

The BOSS of ChineMaster
Staff member
Joined
Oct 29, 2019
Messages
9,163
Reaction score
293
Points
113
Age
39
Location
Hà Nội
Website
chinemaster.com

Học tiếng Trung online qua Skype cùng Thầy Vũ


Học tiếng Trung online qua Skype lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản đến nâng cao do Th.S Nguyễn Minh Vũ trực tiếp giảng bài và phụ trách lớp. Đây là lớp học tiếng Trung trực tuyến dành cho các bạn ở quá xa Trung tâm tiếng Trung ChineMaster, những bạn quá bận rộn với công việc không thể thu xếp thời gian và lịch học theo các Trung tâm dạy tiếng Trung.

Lịch học lớp tiếng Trung giao tiếp online Thầy Vũ


Khóa họcKhai giảngLịch họcGiáo viênHỗ trợ trực tuyếnHệ thống bài giảngGiáo trìnhHọc phí
Học tiếng Trung online SkypeLinh độngLinh độngTh.S Nguyễn Minh Vũ24/24/7/365Hơn 3000 video dạy học tiếng Trung cơ bản đến nâng caoĐộc quyền và chuyên biệt4500K/khóa/15 buổi, 1h45 phút/buổi học

Lớp học tiếng Trung online qua Skype rất phù hợp với các bạn học viên muốn học trực tiếp ngay tại nhà thông qua mạng Internet để có thể thu xếp thời gian và lịch học cho phù hợp với lịch làm việc của học viên, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian đi đi về về. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay thì các lớp học tiếng Trung trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người để đảm bảo sự an toàn cho cá nhân và xã hội.

Khóa học tiếng Trung online uy tín Thầy Vũ ChineMaster


Sau đây là một vài video Thầy Vũ dạy học tiếng Trung online qua Skype. Các bạn xem và tham khảo trước.


Mỗi lớp học tiếng Trung online qua Skype của Thầy Vũ đều được livestream phát sóng trực tiếp trên kênh youtube học tiếng Trung online, sau khi tan học thì video bài giảng trực tuyến đó sẽ được lưu lại trên kênh youtube của Thầy Vũ, và đồng thời bài giảng đó cũng được lưu trữ trong Diễn đàn học tiếng Trung online để thuận tiện cho học viên vào diễn đàn tìm lại bài học và ôn tập lại kiến thức tiếng Trung được học ở trên lớp. Bạn đã cảm nhận được sự tiện lợi của việc học tiếng Trung online qua Skype 1 học viên 1 lớp chưa?

Trong quá trình học viên học tiếng Trung online qua Skype cùng Thầy Vũ, học sinh sẽ phải gõ tiếng Trung online trên bài học Thầy Vũ tạo ra trong diễn đàn, bạn gõ tiếng Trung xong thì Thầy Vũ sẽ nhìn thấy và chấm bài cho bạn, bạn gõ sai thì Thầy Vũ sẽ nhắc bạn sửa lại cho đúng và tiếp tục vừa luyện nghe nói vừa luyện gõ tiếng Trung thì như vậy kỹ năng phản xạ tiếng Trung giao tiếp của bạn sẽ nhanh chóng được hình thành và ngày càng có nhiều tiến bộ hơn.

Lớp học tiếng Trung online qua Skype đặc biệt phù hợp với những bạn thích kinh doanh online nhưng không có nhiều thời gian đi học tại các Trung tâm tiếng Trung, nhưng vẫn muốn vừa đảm bảo công việc bán hàng online và vừa muốn đảm bảo việc học tiếng Trung giao tiếp online cấp tốc để phục vụ nhu cầu công việc. Khóa học tiếng Trung online qua Skype chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn rồi. Bạn vừa có thể tự thu xếp thời gian học online ngay tại nhà mà không cần phải đi ra ngoài, vừa có thể đảm bảo chất lượng công việc của bạn như ý muốn. Hoạc nếu bạn muốn ra ngoài thì bạn vẫn có thể học trực tuyến qua Skype cùng Thầy Vũ, chỉ cần bạn tìm một địa điểm nào sóng WIFI đủ khỏe đường truyền ổn định là bạn có thể học tiếng Trung online qua Skype cùng Thầy Vũ rồi. Thật sự là quá tiện lợi cho bạn, bạn thích học ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào tùy vào bạn, chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối Internet là được.

Trung tâm tiếng Trung ChineMaster chuyên dạy học tiếng Trung giao tiếp cơ bản đến nâng cao bao gồm cả các lớp học tiếng Trung online qua Skype và chuyên bán các khóa học tiếng Trung online cơ bản đến nâng cao được trình bày và quay video sẵn theo lộ trình bài giảng của Th.S Nguyễn Minh Vũ - Giảng viên Đại học Dầu Khí Trung Quốc Bắc Kinh. Giới thiệu tổng quan Trung tâm học tiếng Trung online ChineMaster các bạn xem chi tiết tại video bên dưới.


Bạn liên hệ ngay Thầy Vũ 090 468 4983 để bắt đầu tham gia khóa học tiếng Trung trực tuyến qua Skype. Lớp học chỉ 1 học viên trong 1 lớp, nên bạn sẽ có rất nhiều thời gian luyện kỹ năng nghe nói tiếng Trung giao tiếp theo chủ đề, luyện nghe nói tiếng Trung theo lĩnh vực bạn muốn, luyện nghe nói tiếng Trung theo bài học trong sách giáo trình tiếng Trung ChineMaster 9 quyển và giáo trình tiếng Trung thương mại cơ bản đến nâng cao, giáo trình tiếng Trung thương mại đàm phán toàn tập, giáo trình luyện dịch tiếng Trung Quốc cơ bản đến nâng cao .v.v.

Hiện nay các lớp tiếng Trung online qua SKype đã trở thành một trọng điểm dạy học tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster để có thể đáp ứng được nhu cầu học tiếng Trung online của người dân Việt Nam khắp cả Nước và thậm chỉ cả trên thế giới. Đây chính là hình thức tiếng Trung trực tuyến nên có thể đào tạo tiếng Trung giao tiếp online xuyên biên giới, xuyên quốc gia, chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối mạng lưới là hoàn toàn có thể học tiếng Trung online qua Skype với Thầy Vũ, quá tiện lợi và quá đơn giản.


Trung tâm học tiếng Trung online ChineMaster được thành lập từ năm 2011 tháng 10 ngày 17, lúc mới bắt đầu được thành lập Thầy Vũ chuyên đào tạo các khóa học tiếng Trung giao tiếp online qua Skype từ lớp cơ bản đến nâng cao theo những bộ giáo trình tiếng Trung phổ biến và thông dụng, chính vì vậy nên nhiều bạn hồi đó cứ nhắc đến Trung tâm tiếng Trung ChineMaster là nghĩ ngay đến các khóa học tiếng Trung trực tuyến của Thầy Vũ. Trải qua bao nhiêu năm tháng thăng trầm bảy chìm ba nổi, Thầy Vũ vẫn không ngừng đào tạo ra rất nhiều bạn học viên lớp tiếng Trung online Skype từ không biết gì cho tới giao tiếp tiếng Trung thành thạo. Thầy Vũ nhiều học viên đến nỗi không còn nhớ hết được bạn nào đã từng học qua lớp Skype của Thầy Vũ nữa.


Trước khi bạn bắt đầu buổi học đầu tiên, Thầy Vũ sẽ kiểm tra trình độ tiếng Trung của bạn đang ở mức độ nào để có thể đưa ra lộ trình cũng như phương pháp học tiếng Trung online phù hợp với bạn nhất. Mỗi người sẽ có mức độ tiếp thu bài giảng khác nhau, nên Thầy Vũ sẽ tùy từng trình độ tiếng Trung và nhu cầu của học viên để đưa ra giáo trình và phương pháp giảng bài tốt nhất, từ đó tối đa hóa hiệu quả tiếp thu bài của học viên.

Rất nhiều bạn đặt câu hỏi là Vì sao không học lớp online đông học viên, vấn đề này Thầy Vũ sẽ giải thích như sau:

Lớp đông học viên thì tất nhiên là học phí sẽ rẻ đi rất nhiều, tuy nhiên, chất lượng học sẽ tỷ lệ thuận với lại học phí, nghĩa là học phí rẻ thì chất lượng cũng đi xuống, bởi vì đông học sinh thì làm sao Thầy Vũ có thể bao quát từng bạn được, mỗi bạn sẽ có ý kiến riêng và khả năng tiếp thu khác nhau, trình độ tiếng Trung khác nhau, bạn này sẽ yêu cầu học như thế này và theo phương pháp này, bạn kia sẽ yêu cầu học theo cách kia và lộ trình kia, mỗi bạn một ý kiến và không ai thích bị phụ thuộc vào người khác, kết quả là lớp học sẽ trở nên nhốn nháo và nhí nhố. Có những lớp online qua Skype đông học viên khiến Thầy Vũ không biết chiều theo ý của bạn học sinh nào, mỗi bạn học sinh đều nêu ra yêu cầu và điều kiện riêng thì thật khó xử. Hậu quả là sỹ số lớp sẽ dần dần rơi rụng và cuối cùng chả còn theo học tiếp được vì không phù hợp với nhu cầu của cá nhân. Ngoài ra, lớp online đông học viên thì bạn sẽ có ít cơ hội được luyện nghe nói với giáo viên hơn, bạn sẽ thụ động ngồi nghe người khác luyện nói cho tới khi tới lượt mình, bạn không hiểu bài chỗ nào thì người khác kêu hiểu bài rồi, bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng khi yêu cầu Thầy Vũ giảng lại chỗ đó, còn bạn khác thì không thích điều đó. Tóm lại là rất nhiều vấn đề và lý do khiến cho lớp học tiếng Trung online qua Skype đông học viên không thể tồn tại lâu được.

Đó là những nguyên nhân khiến Thầy Vũ rất ngại nhận dạy lớp skype đông học viên mà chỉ nhận các lớp skype 1 học viên trong 1 lớp.

Nếu lớp học tiếng Trung Skype chỉ có 1 mình bạn thì bạn được luyện nghe nói tiếng Trung giao tiếp online trong suốt cả buổi học, bạn được học theo đúng yêu cầu và đúng theo giáo trình bạn muốn học, bạn không bị học viên khác ảnh hưởng, bởi vì trong lớp chỉ có 1 mình bạn mà thôi. Chính vì vậy lớp học tiếng Trung online qua Skype sẽ được kéo dài cho đến khi bạn không còn muốn học nữa thì thôi. Bạn càng học lâu thì bạn sẽ cảm thấy càng tiếp thu được bài, càng tiếp thu được bài thì bạn sẽ cảm thấy càng hứng thú hơn và thích thú hơn, hiệu quả học sẽ ngày càng tốt hơn và bạn sẽ tiến bộ vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn.

Lớp học tiếng Trung online qua Skype là hình thức học tiếng Trung trực tuyến giữa giáo viên với học sinh thông qua phần mềm hoặc ứng dụng trung gian là Skype. Các bạn học viên cần tải phần mềm Skype về máy tính nếu dùng máy tính học bài và làm việc, hoặc các bạn có thể tải app Skype trên thiết bị di động gồm máy tính bảng và điện thoại smartphone. Sau khi các bạn tải Skype xong về thiết bị của bạn, bạn tiến hành cài đặt và tạo tài khoản Skype xong rồi add nick skype của Thầy Vũ vào nhé.

Skype Thầy Vũ là tiengtrungnet

Các bạn chú ý liên hệ Thầy Vũ để đăng ký lớp học tiếng Trung online qua Skype và chuyển khoản đóng học phí sớm để Thầy Vũ sắp xếp thời gian và lịch học cho bạn. Mỗi học sinh lớp Skype Thầy Vũ đều đưa ra lịch học hàng tuần cụ thể, ví dụ học và ca sáng từ 8h đến 9h45 hoặc từ 10h đến 11h45, ca chiều từ 14h đến 15h45, ca tối từ 20h đến 21h45. Bạn lựa chọn một trong các khung giờ học đó rồi quyết định học theo khung giờ nào thì liên hệ Thầy Vũ. Một tuần bạn có thể học 2 đến 3 buổi hoặc hoặc nhiều hơn tùy vào thời gian bạn dành thời gian cho việc học tiếng Trung online qua Skype cùng Thầy Vũ.

Trong quá trình học lớp tiếng Trung giao tiếp online cùng Thầy Vũ, bạn bận đột xuất thì hoàn toàn có thể linh động chuyển sang buổi học khác sao cho phù hợp với bạn. Thầy Vũ chỉ tính học phí khi nào bạn học trực tuyến online cùng Thầy Vũ, những buổi học nào bạn nghỉ thì không tính học phí.

Tất cả các buổi dạy học tiếng Trung giao tiếp online trên lớp của Thầy Vũ đã từng đào tạo trước kia đều được lưu lại hết trên kênh youtube học tiếng Trung online và trong diễn đàn học tiếng Trung online. Tất cả đều được ở chế độ công khai nên các bạn có thể vào học online miễn phí và xem chi tiết các bài giảng trực tuyến của Thầy Vũ để đánh giá khách quan chất lượng đào tạo tiếng Trung trực tuyến của Thầy Vũ.

Sau đây là bộ tác phẩm dạy học tiếng Trung online Skype kinh điển của Th.S Nguyễn Minh Vũ được cộng đồng dân tiếng Trung chia sẻ rộng rãi trong khắp các Nhóm trên facebook và trên các trang mạng xã hội hiện nay. Đó chính là bộ video bài giảng Thầy Vũ dạy theo sách giáo trình tiếng Trung ChineMaster 9 quyển.

Học tiếng Trung online qua Skype giáo trình tiếng Trung ChineMaster


Đây là bộ bài giảng trực tuyến Thầy Vũ đã từng dạy các bạn học viên khóa trước từ lớp giáo trình tiếng Trung quyển 1 đến giáo trình tiếng Trung quyển 6 với chất lượng nội dung cực kỳ chi tiết và cặn kẽ. Mời các bạn xem và cảm nhận sự tuyệt vời này.

Học tiếng Trung online Skype giáo trình cơ bản 1

Lớp học tiếng Trung online qua Skype giáo trình Tiếng Trung 1 gồm 15 bài học tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu cho người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc hoặc những bạn chưa biết gì tiếng Trung. Trong 5 bài học đầu tiên các bạn sẽ được học phát âm tiếng Trung chuẩn nhất theo hệ thống bảng chữ cái tiếng Trung bởi Thầy Vũ. Sau đó từ bài 6 trở đi là sẽ luyện tập nghe nói tiếng Trung giao tiếp online thông qua từ vựng tiếng Trung, cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung, mẫu câu tiếng Trung cơ bản và rất nhiều bài luyện tập được Thầy Vũ đưa ra trên lớp để huấn luyện kỹ năng nghe nói đọc viết gõ dịch tiếng Trung Quốc cơ bản.

Các lớp tiếng Trung giao tiếp của Thầy Vũ từ cơ bản đến nâng cao đều được học đầy đủ 6 kỹ năng nghe nói đọc viết gõ tiếng Trung Quốc. Học viên lớp tiếng Trung skype đều được luyện tập mỗi buổi học, dần dần học viên sẽ có nhiều tiến bộ vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn.

Học tiếng Trung online Skype giáo trình cơ bản 2
Lớp học giáo trình Tiếng Trung 2 gồm 15 bài học tiếng Trung giao tiếp cơ bản bắt đầu từ bài 16 đến bài 30. Bài 16 là phần tiếp theo của bài 15 quyển giáo trình Tiếng Trung 1. Các bạn sẽ được học thêm rất nhiều nội dung kiến thức mới trong cuốn sách Tiếng Trung 2 này. Đặc biệt là phần ngữ pháp tiếng Trung, cách đặt câu trong tiếng Trung dựa theo cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung, cách sắp xếp câu dựa vào những công thức câu tiếng Trung được học, bạn sẽ được học thêm rất nhiều từ vựng tiếng Trung mới trong giáo trình Tiếng Trung 2 theo từng chủ đề, rất nhiều bài tập được đưa ra trên lớp học tiếng Trung online qua Skype. Các bạn sẽ cảm thấy khi học đến quyển giáo trình Tiếng Trung 2 thì trình độ tiếng Trung sẽ được nhảy vượt bậc lên một tầm mới, chứ không còn lẹt đẹt như lúc học lớp giáo trình Tiếng Trung 1.

Các bạn chú ý theo dõi thật kỹ video bài giảng này của Thầy Vũ nhé, có bất kỳ chỗ nào các bạn chưa hiểu bài thì hãy đăng câu hỏi vào ngay bên dưới hoặc các bạn đăng vào chuyên mục tự học tiếng Trung online để tham gia thảo luận trực tuyến cùng các bạn học viên khác và được Thầy Vũ cùng các thầy cô giáo khác vào hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc.

Học tiếng Trung online Skype giáo trình cơ bản 3
Sau khi các bạn đã học xong 30 bài học tiếng Trung giao tiếp online cơ bản từ bài 1 đến bài 30 thì tiếp theo là 10 bài học tiếng Trung cơ bản từ bài 1 đến bài 10 trong sách giáo trình Tiếng Trung 3 . Trong cuốn sách này các bạn sẽ được học thêm rất nhiều kiến thức mới và là tiền đề quan trọng để bạn có thể học nâng cao lên giáo trình Tiếng Trung 4, giáo trình Tiếng Trung 5 và giáo trình Tiếng Trung 6.

Tất cả video bài giảng của Thầy Vũ dạy học lớp giáo trình Tiếng Trung 3 đều được trình bày cực kỳ chi tiết và tường tận. Mỗi video Thầy Vũ đều dạy tối thiểu từ 1h30 đến hơn 2h. Chất lượng nội dung bài giảng như vậy thì kể cả bạn tự ngồi học tiếng Trung online tại nhà miễn phí vẫn có thể tương đương với chất lượng học tiếng Trung trả phí.

Bạn có thể vừa xem Thầy Vũ livestream ngay trên kênh youtube học tiếng Trung online, nhìn Thầy Vũ giảng bài trực tuyến, vừa nhìn thấy nội dung bài giảng Thầy Vũ soạn ra trên file word, bạn sẽ cảm nhận được không khí học tiếng Trung online qua Skype không hề khác gì bạn học trực tiếp ngay tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster. Chỉ duy nhất Trung tâm tiếng Trung ChineMaster mởi có thể đầu tư chất lượng nội dung bài giảng như vậy với hệ thống cơ sở hạ tầng thiết bị dạy học tiếng Trung trực tuyến hiện đại nhất hiện nay.

Trung tâm tiếng Trung ChineMaster liên tục nâng cấp thiết bị dạy học và không ngừng cập nhập nội dung bài giảng mới hơn và mới hơn nữa để dẫn đầu xu thế dạy học tiếng Trung theo cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 hay còn gọi là công nghệ 4.0

Các bạn hãy liên hệ ngay Thầy Vũ 090 468 4983 để đăng ký tham gia lớp học tiếng Trung online qua Skype.

Học tiếng Trung online Skype giáo trình nâng cao cấp tốc

Tiếp theo sau đây là bộ video bài giảng trực tuyến Thầy Vũ dạy các bạn học viên khóa trước lớp giáo trình Tiếng Trung 4 bắt đầu từ bài 11 đến bài 20. Giáo trình Tiếng Trung 4 tập trung rất nhiều vấn đề ngữ pháp tiếng Trung, chính vì vậy nhiều bạn chủ quan không học qua giáo trình Tiếng Trung 4 mà nhảy lên học luôn giáo trình Tiếng Trung 5 và Tiếng Trung 6 thì sẽ bị sốc toàn tập bởi vì kiến thức trong các cuốn Tiếng Trung 5 và Tiếng Trung 6 đều được dựa trên nền tảng của giáo trình Tiếng Trung 1, Tiếng Trung 2, Tiếng Trung 3 và Tiếng Trung 4. Chúng ta cần phải đi theo tuần tự có trình tự từ cơ bản đến nâng cao thì mới tiếp thu được bài học tốt nhất.

Giáo trình Tiếng Trung 4 có rất nhiều từ vựng tiếng Trung cơ bản và số lượng từ mới có thể nhiều gấp đôi so với các bài trong giáo trình Tiếng Trung 3. Vì vậy các bạn cần thật sự chú ý vấn đề ôn tập từ vựng tiếng Trung mỗi ngày thông qua việc tập viết từ vựng tiếng Trung, tập gõ tiếng Trung các bài hội thoại trong sách giáo trình Tiếng Trung đã được học.

Luyện tập không ngừng thông qua tập viết từ vựng tiếng Trung và luyện gõ tiếng Trung Quốc mỗi ngày là cực kỳ quan trọng để giúp bạn hệ thống được bảng từ vựng tiếng Trung cơ bản đến nâng cao. Sau này bạn nào có nhu cầu luyện thi HSK để lấy chứng chỉ tiếng Trung HSK thì vấn đề này càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Học tiếng Trung online Skype giáo trình tiếng Trung nâng cao giai đoạn 1

Các bạn học xong 50 bài học tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ giáo trình Tiếng Trung 1 đến giáo trình Tiếng Trung 4 xong là coi như đã học xong trình độ tiếng Trung HSK 4 ở mức độ trung cấp rồi. Tiếp theo bên dưới là bộ video bài giảng Thầy Vũ dạy các bạn học viên lớp tiếng Trung giao tiếp nâng cao theo sách giáo trình Tiếng Trung 5 từ bài 1 đến bài 13. Các bạn chú ý theo dõi bài giảng bên dưới và có chỗ nào chưa hiểu bài thì hãy đăng bình luận đặt câu hỏi bên dưới nhé.

Khóa học tiếng Trung online uy tín qua Skype của Thầy Vũ liên tục chia sẻ rất nhiều tài liệu học tiếng Trung miễn phí trong diễn đàn học tiếng Trung online ChineMaster. Các bạn thành viên chú ý theo dõi hoạt động hàng ngày của diễn đàn này nhé.

Học tiếng Trung online Skype giáo trình tiếng Trung nâng cao giai đoạn 2

Sau khi các bạn đã học xong 13 bài học tiếng Trung online nâng cao lớp giáo trình Tiếng Trung 5 thì tiếp theo là bộ video bài giảng trực tuyến Thầy Vũ dạy học các bạn học sinh khóa trước lớp giáo trình Tiếng Trung quyển 6 bắt đầu từ bài 14 đến bài 26.

Khóa học tiếng Trung online nâng cao lớp trực tuyến Skype Thầy Vũ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng dân tiếng Trung, đặc biệt là các bạn đang ở xa Trung tâm tiếng Trung mà vẫn muốn học tiếng Trung online cùng Thầy Vũ lớp 1 học viên 1 lớp.

Trên đây là phần giới thiệu tổng quan và cũng khá là chi tiết về khóa học tiếng Trung online qua Skype uy tín và chất lượng của Trung tâm tiếng Trung ChineMaster chuyên đào tạo các khóa học tiếng Trung trực tuyến chất lượng cao.
 
Last edited by a moderator:
你的工厂有多少员工?
最近你的工厂顺利吗?
生产情况顺利吗?
销售情况顺利吗?
这个月你销售多少产品?
首先,我想介绍工厂的生产情况
我代表工厂感谢你
下面我想介绍工厂的情况
现在我为诸位介绍我的工厂
放映
投影机
会议室有投影机吗?
现在我给你们放映工厂的生产情况
我的老师常用多媒体教学
你做公司的简介吧
现在我为你们放映工厂的简介
你们的问题很简单
你做简单介绍吧
你们还有什么疑问吗?
如果你有疑问就举手吧
我们要全面了解这个工厂
你陪客户去吃完饭吧
你带客户去四处了解吧
我想去四处了解市场
我们上这趟车吧
这趟旅游很有意思
这趟旅游我收获了很多东西
我想去参观你的加工厂
开发区
科学技术
越南的科学技术很发展
我很高兴认识你
我很高兴收到你的产品
我很高兴在这里见到你
我很高兴到你的工厂参观
我来介绍一下
请你来回答这个问题
泡咖啡
泡茶
你来泡茶吧
我们来讨论这个问题吧
我们来商量吧
其次
首先我不知道有多少人来参加会议,其次我不知道他们是谁
我为你订了一个生日蛋糕
你不用为我担心
我可以为你服务什么?
要是你不找我,我就找别人
假如她是我的职员,我就带她来办公室
既然她想找你, 你就去见她吧
既然她想给你打电话,你就接电话吧
既然她不愿意你就算了吧
这趟参观你有什么收获吗?
这趟参观很有意思
我想去一趟招式
细节
运动装
你的工厂加工运动装吗?
生产线
你的工厂有多少生产线?
你在什么生产线工作?
你的工厂加工什么产品?
来料
你的工厂缺来料吗?
我们不够来料来生产
一笔钱
他发给我一笔大钱
包工
我包了整个会议室了
我的工厂是包工这个工作的
包料
我已经包工,包料了
设计
你会设计服装吗?
你帮设计会议室吧
你会设计什么样式?
你按这个样式设计吧
你的工厂提供什么产品?
你的公司提供什么业务?
我的公司提供很多业务
我的工厂主要提供来料
负责
谁负责这个生产线?
谁负责来料?
你会设计西装吗?
我的工厂生产高级西装
我的朋友都是内行人
只有内行人才能懂这个问题
你想提高产品质量吗?
我想提高工作效率
我想提高生产效率
年初我的工厂有很多工作
年初你的公司有多合同吗?
她刚发给我新服装设计
世界
先进
先进设备
我的工厂有很多先进设备
 
Last edited:
hihi
先进设备
我的工厂都使用先进设备
这批货
你想把这批货发到哪儿?
你把这批货发到海防港吧
我想看你长的成品
工艺产品
美术工艺产品
流程
生产流程
我的工厂生产流程很复杂
公司内部问题很复杂
我想去参观你的展示室
我的展示室有很多成品
你的展示室有样品吗?
你先发给我几个样品吗?
我想看你们的样品
毕竟我们还有很多机会
合作伙伴
毕竟该公司是我们的合作伙伴
加工业
从事
我从事这个工作两年了
我从事加工业十年了
新职员往往没有经验
在这个方面她有三年经验了
她有经验助理这个问题
我有哥哥喜欢唱歌
她的工作经验很丰富
我的工厂具备很多先进设备
明天一定去参观你的工厂
该公司的实力怎么样?
你有办法解决这个问题吗?
我有办法助理这个问题
我们去会议室谈工作吧
公司内部问题由谁解决?
设计样式由 客户提供
销售问题由 销售部解决
准备工作由 谁负责?
为了能去中国工作我努力学习汉语
为了提高产品的质量,我的公司进了很多先进设备
我来见你是为了解决工作
这个产品我们公司已买完了
样品已被发出去了
这个产品我长还没生产出来
我长已上产出成品来
天开始下起雨来
大家开始鼓起掌来
老师走出去了
现在你可以出来吗?
老师走出办公室去了
她走出家去了
你研究出来了吗?
我研究出方案来了
我想出来了
我想出想法来了
毕竟她欠我的钱不多
毕竟这是小问题
你通过考试了吗?
我通过考试了
通过努力学习,我考上了大学
通过秘书的介绍,我才认识他
通过职员,我可以了解到公司的问题
通过这个方法,我们可以找到很多客户
欢迎你们来到我们厂参观考察
两位路上还顺利吧
这是我们厂的销售经理赵薇
首先,我代表华美服装加工厂欢迎康总和钱秘书
你还有什么疑问吗?
你们介绍得很全面
我们赔您在厂里是处看看
希望你觉得这趟参观有收获
你们在为哪儿的客户加工运动转了
这笔订单我们是包工包料的
这条生产线很新哪
这些是目前世界上最先进生产设备
成品还没生产出来
我们的产品展示室有很多以前生产的产品
毕竟我们从事服装加工也已经十多年了
贵产生产的产品质量还不做
工人们的生产经验也很丰富
我们的产品质量都能达到客户的要球
复苏经济
越南的经济复苏的很快
疫病
因为在越南的疫病很复杂,于是外国企业都走出去
 
Last edited:
hi老师
这批货有跟单吗?
你的产品类型是什么?
你想开立什么信用证类型?
跟单信用证
有效期
这个信用证有效期是多久?
你的护照有效期是多久?
本合同有效期为三个月
你的驾照无效
你的签证还有效吗?
交货地点在哪儿?
装船地点再哪儿?
开证行
你想选什么开证行?
代码
银行代码
这个银行的代码是什么?
申请人
你现在什么银行申请账号?
这是公司的信箱
受益人的名字是谁?
这里你写上货币
金额
货币金额
你想指定什么银行开证
我想指定她为我的秘书
先进
汇款
转款
兑换率
一美元能兑换多少越南盾?
兑付方式
无指定银行
汇票
即期付款
即可
你发给我地址即可
你发给我付款人的名字吧
分批运输
本合同不允许分批运输
转运地点
装船日期
发运地点
装船期
男式鞋
款式
你想选什么款式?
男式衣服
背心
我穿背心锻炼身体
整套
我想买这个产品的整套
今天整天你做什么工作?
整数
清洁
已经
这个订单已付款了
卖方已发货
买方已收货
你的订单已于今天上午助理
以便于
空白纸
一张空白纸
附录
合同背书
老师给学生发作业,且给学生改作业
你要注明运费已付款
你注明收货地点吧
她还没付运费
从河内到西贡的运费多少钱?
装箱单
你发给我装箱单吧
清单
重量单
毛净重
情况现在你的工作情况怎么样?
签发日期
证明
我方希望采用不可撤销即期信用证的方式
我们和新客户打交道都是用这种方式
这种方式能保护我们买卖双方
你能接受远期信用证吗?
这会占用我们的资金
请贵方务必在货物装运前30天开出信用证
我们已接到贵方的货物备妥通知就马上开证
我们是很守信用的
没想到进外企工作这么复杂
我方认为不可撤销即期信用证的方式是最好的
我们 和政府部门打交道
只要交了押金就可以随时租用汽车
电汇的手续费高不高?
这个项目占用我们很多资金一定要小心。
不是说今天吗?为什么会议时间推迟了?
别着急请务必听我们解释。
放心吧,我了解到他们的资信非常好。
说话客气可以避免很多问题
远期信用证要到什么时候才能收回货款呀?
就采用这种销售策略吧。
既然他们不守信用,我们
还有半个小时就要谈判了,请经理马上来会议事
 
Last edited:
Back
Top