• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung Taobao 1688 Bài 2

Khóa Học tiếng Trung Taobao 1688 Tmall Pinduoduo nhập hàng Trung Quốc


Học tiếng Trung Taobao 1688 Bài 2 là nội dung giáo án bài giảng trực tuyến mới nhất hôm nay của lớp học order taobao tmall 1688 pinduoduo theo sách giáo trình tiếng Trung taobao 1688 Tmall pinduoduo được viết sách và chủ biên bởi Thạc sỹ Nguyễn Minh Vũ. Đây là khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A - Z được Thầy Vũ thiết kế giáo án bài giảng chuyên biệt chỉ dành riêng cho các bạn học viên là con buôn và dân buôn bán chuyên nhập hàng taobao tmall 1688 pinduoduo từ cac website thương mại điện tử của Alibaba nhập về Việt Nam bán hàng online trên các sàn giao dịch thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki và sendo. Nếu như các bạn có hứng thú kiếm tiền làm giàu thì đây chính là khóa học cực kỳ phù hợp với nhu cầu của bạn. Chương trình giảng dạy trực tuyến này do Thầy Vũ trực tiếp giảng bài và chủ nhiệm lớp, do đó những kiến thức mà các bạn được học sẽ rất bài bản và chuyên nghiệp.


Khóa học nhập hàng Taobao 1688 Tmall

Khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc

Các bạn tham khảo thêm khóa học tiếng Trung thương mại dành cho dân buôn bán và dân nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ các nhà xưởng với rất nhiều kiến thức cơ bản nâng cao chuyên đề tiếng Trung xuất nhập khẩu.

Khóa học tiếng Trung Thương mại

Giáo trình tiếng Trung taobao 1688 tmall pinduoduo này các bạn có thể mua trực tuyến hoặc đến các địa chỉ của Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Hà Nội để mua nhé. Trung tâm tiếng Trung nhập hàng Taobao 1688 ChineMaster Quận Thanh Xuân Phường Khương Trung Hà Nội, và Trung tâm đào tạo kiến thức order Taobao ChineMaster Quận Đống Đa Phường Láng Hạ Hà Nội và Trung tâm chuyên dạy nhập hàng Taobao 1688 ChineMaster Quận 10 TPHCM Sài Gòn.

Trước khi đi vào phần kiến thức quan trọng của bài giảng số 2 này, chúng ta cần nhanh chóng ôn tập lại cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung cơ bản, từ vựng tiếng Trung taobao và cách phát âm tiếng Trung chuẩn theo sự hướng dẫn của Thầy Vũ nhé.

Học tiếng Trung Taobao 1688 Bài 1

Bạn nào muốn học tiếng Trung online cùng Thầy Vũ theo lớp 1 hoặc nhiều học viên thì đăng ký theo hình thức học tiếng Trung online qua Skype nhé.

Khóa học tiếng Trung online qua Skype

Kiến thức hôm nay chúng ta sẽ được học rất quan trọng, đó chính là các thành phần ngữ pháp quan trọng trong câu tiếng Trung, các bạn chú ý xem thật kỹ video bài giảng này và chỗ nào chưa hiểu bài thì hãy tương tác trực tuyến cùng Thầy Vũ ngay bên dưới bài học này nhé. Các bạn cần tập viết chữ Hán hàng ngày và quan trọng nữa là cần phải luyện tập gõ tiếng Trung trên máy tính mỗi ngày theo hệ thống video giáo án bài giảng trực tuyến của Thầy Vũ, bên dưới là link download bộ gõ tiếng Trung sogou về máy tính các bạn nhé.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Download bộ gõ tiếng Trung về máy tính

Giáo án bài giảng hôm nay Thầy Vũ tiếp tục đưa ra một vài từ vựng tiếng Trung taobao 1688 thông dụng, ví dụ như từ vựng quần áo taobao, từ vựng quần áo thời trang nam nữ taobao .v.v. Các bạn chú ý theo dõi nhé.
 
Last edited:

Khóa học tiếng Trung nhập hàng Trung Quốc tận gốc


Xin chào các bạn thành viên và học viên diễn đàn tiếng Trung ChineMaster, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục cùng khám phá thêm những kiến thức mới nhất trong cuốn sách giáo trình tiếng Trung Taobao 1688 Tmall Pinduoduo vừa mới được Thầy Vũ viết xong và chủ biên. Đây chính là tài liệu giảng dạy chính thức cho các khóa học order taobao 1688 tmall pinduoduo dành cho các bạn học viên tham gia chương trình đào tạo kiến thức nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A - Z của ThS Nguyễn Minh Vũ. Hôm nay các bạn sẽ được học thêm một số cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung taobao mới và các từ vựng tiếng Trung nhập hàng taobao thông dụng, ví dụ như từ vựng quần áo taobao, từ vựng quần áo trẻ em taobao, từ vựng quần áo thời trang nữ taobao, từ vựng giày dép taobao .v.v. Mỗi ngày Thầy Vũ sẽ đưa ra cho các bạn một vài từ vựng taobao theo chủ đề cùng với một số mẫu câu chat với shop Trung Quốc, các bạn chú ý theo dõi bài giảng trực tuyến của Thầy Vũ mỗi ngày trên forum tiếng Trung này nhé.

Định ngữ là Từ ngữ xác định thông tin, tính chất, đặc điểm, thuộc tính .v.v. cho danh từ đứng ngay sau nó.

Định ngữ + Danh từ
  1. 美国人 měiguó rén
  2. 他是美国人 tā shì měiguó rén
  3. 他是韩国人 tā shì hánguó rén
  4. 他是日本人 tā shì rìběn rén
  5. 他是美国人呢 tā shì měiguórén ne
  6. 你叫什么名字? Nǐ jiào shénme míngzi
  7. 他姓什么?tā xìng shénme
  8. 我认识他 wǒ rènshi tā
  9. 我很高兴 wǒ hěn gāoxìng
  10. 认识你我很高兴 rènshi nǐ wǒ hěn gāoxìng
  11. 我也很高兴 wǒ yě hěn gāoxìng
  12. 认识你我也很高兴 rènshi nǐ wǒ yě hěn gāoxìng
  13. 老师好 lǎoshī hǎo
  14. 老师好吗?lǎoshī hǎo ma
  15. 老师很好 lǎoshī hěn hǎo
Khóa học order taobao 1688 tmall pinduoduo các bạn xem thông tin chi tiết ở ngay bên dưới, bao gồm lịch khai giảng, lịch học, thời gian học và thời lượng của khóa học.

Khóa học Order Taobao 1688

Khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc

Giáo trình tiếng Trung taobao 1688 tmall pinduoduo hiện đang có bán với số lượng giới hạn tại Trung tâm tiếng Trung taobao 1688 ChineMaster Quận Thanh Xuân Phường Khương Trung Hà Nội và Trung tâm học tiếng Trung taobao 1688 ChineMaster Quận 10 TPHCM Sài Gòn.

Các bạn học viên đang có nhu cầu tham gia chương trình đào tạo trực tuyến lớp 1 hoặc nhiều học viên thì liên hệ sớm Thầy Vũ để đăng ký khóa học tiếng Trung qua Skype nhé.

Khóa học tiếng Trung online qua Skype

Các bạn học viên chú ý gõ tiếng Trung trên máy tính mỗi ngày để tăng cường hiệu quả học từ vựng tiếng Trung nhé. Sau đây là link download bộ gõ tiếng Trung sogou về máy tính windows.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Download bộ gõ tiếng Trung về máy tính

Các bạn có chỗ nào chưa hiểu bài thì hãy nhanh chóng đăng bình luận vào ngay bên dưới bài học này nhé.
 
Last edited:
Back
Top