• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung Thương mại nâng cao Bài 12

Giáo trình học tiếng Trung Thương mại nâng cao ChineMaster


Học tiếng Trung Thương mại nâng cao Bài 12 tiếp tục giáo án chương trình đào tạo lớp học tiếng Trung thương mại trực tuyến qua Skype của Thầy Vũ đi theo bộ sách giáo trình tiếng Trung thương mại ChineMaster hiện đang có bán tại Trung tâm học tiếng Trung uy tín ChineMaster Hà Nội và Trung tâm đào tạo tiếng Trung ChineMaster Quận 10 TP HCM Sài Gòn. Những buổi dạy học trực tuyến lớp thương mại tiếng Trung đều đi theo lộ trình giáo án giảng dạy trong bộ sách giáo trình học tiếng Trung thương mại Thầy Vũ Chủ biên và Biên soạn.


Để có thể tiếp thu kiến thức của bài mới có hiệu quả hơn, chúng ta cần ôn tập lại những cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung thương mại và từ vựng thuật ngữ tiếng Trung thương mại của bài giảng hôm trước tại link bên dưới.

Học tiếng Trung Thương mại nâng cao Bài 11

Trước mắt tình hình dịch bệnh COVID-19 theo các chuyên gia WHO dự báo thì vẫn còn rất phức tạp và có nguy cơ bùng dịch đợt tiếp theo với tốc độ lây lan còn khủng khiếp hơn cả những đợt dịch trước đó. Chính vì thế nên Thầy Vũ vẫn chỉ mở các lớp học tiếng Trung online qua Skype để đào tạo các khóa mới lớp tiếng Trung thương mại cơ bản nâng cao. Các bạn xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tham gia khóa học tiếng Trung thương mại online qua Skype theo hướng dẫn ở ngay link dưới nhé.

Khóa học tiếng Trung online qua Skype Thầy Vũ

Lớp học tiếng Trung online qua Skype của Thầy Vũ hiện tại đang khá nhiều và hầu như kín lịch dạy học và làm việc của Thầy Vũ từ thứ 2 đến chủ nhật. Do đó, các bạn khóa mới chỉ khi nào xác định học thì hãy liên hệ với Thầy Vũ sớm trước nhé. Bạn nào đóng học phí chuyển khoản sớm trước thì sẽ được ưu tiên sắp xếp thời gian và lịch dạy học sớm hơn. Khóa học tiếng Trung online qua Skype rất linh động về thời gian và địa điểm bất cứ đâu, bởi vậy đây chính là khóa học trực tuyến rất phù hợp trong thời buổi dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay. Tốt nhất chúng ta hãy ở nhà nhiều nhất có thể và chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho chính bản thân bạn và thứ nữa là đảm bảo dịch bệnh được khống chế kiểm soát tốt.
 
Last edited:
你想吧护照延期到什么时候?
 
你打算什么时候吧产品上市?
 
该公司想方设法把产品上市。
 
你发给这个月的广告费用报告吧。
 
因为交货时间误期, 所以该公司被罚了款。
 
我的公司又是进口商又是出口商。
 
排队的时候,你不应该抢先别人。
 
你公司资金的周转速度怎么样?
 
这是我的订单, 什么时候你给我发货?
 
什么时候你想把产品投放到市场上去。
 
我们公司还有很多发展的余地。
 
Back
Top