• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung Thương mại nâng cao Bài 13

Khóa học tiếng Trung Thương mại nâng cao online


Học tiếng Trung Thương mại nâng cao Bài 13 tiếp tục chương trình giảng dạy khóa học tiếng Trung thương mại online nâng cao của Thầy Vũ giảng bài theo hệ thống giáo án bộ giáo trình tiếng Trung thương mại ChineMaster toàn tập hiện đang có bán tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận Thanh Xuân Hà Nội và Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận 10 TPHCM Sài Gòn. Đây là một trong các bài giảng trực tuyến rất quan trọng bởi vì có liên quan đến khá nhiều cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung thương mại ứng dụng thực tế. Ví dụ như mẫu câu tiếng Trung thương mại đàm phán hợp đồng mua bán, mẫu câu tiếng Trung thương mại hợp đồng hợp tác kinh doanh .v.v. Do đó, các bạn học viên chú ý ôn tập lại các từ vựng tiếng Trung thương mại đã học ở trên lớp nhé. Cách tốt nhất và hiệu quả nhất để học từ vựng tiếng Trung thương mại theo chủ đề và các từ vựng tiếng Trung thương mại chuyên ngành chính là sử dụng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin trên máy tính để tập gõ tiếng Trung theo các video bài giảng Thầy Vũ dạy học tiếng Trung thương mại online trên lớp được phát sóng trực tiếp mỗi ngày qua kênh youtube học tiếng Trung online uy tín ChineMaster.


Các bạn tải bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin bản update mới nhất ở ngay link dưới nhé.

Tải bộ gõ tiếng Trung sogou

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Trước khi đi vào bài học mới, các bạn chú ý ôn tập lại kiến thức trọng điểm của bài giảng hôm trước tại link bên dưới nhé.

Học tiếng Trung Thương mại nâng cao Bài 12

Bạn nào chưa có bộ sách giáo trình tiếng Trung ChineMaster 9 quyển và bộ sách giáo trình tiếng Trung thương mại ChineMaster 8 quyển thì có thể liên hệ Thầy Vũ để đặt mua trực tuyến nhé.

Các bạn đang có kế hoạch học tiếng Trung thương mại trực tuyến để phục vụ cho nhu cầu công việc hàng ngày phải giao dịch và đàm phán với các shop Xưởng Trung Quốc thì đăng ký theo khóa học tiếng Trung online qua Skype cùng Thầy Vũ lớp chỉ 1 học viên 1 lớp.

Khóa học tiếng Trung online qua Skype

Khóa học tiếng Trung thương mại và khóa học order Taobao 1688 Tmall (khóa học nhập hàng Taobao 1688 Tmall) là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Nếu như các bạn đang có thời gian và điều kiện học tập thì tốt nhất hãy tranh thủ thời gian để đầu tư và trang bị thêm kiến thức cho bản thân nhé.

Khóa học order Taobao 1688 Tmall

Nội dung bài học hôm nay chúng ta sẽ được cập nhập thêm rất nhiều kiến thức mới, các bạn chú ý lắng nghe bài giảng trong video này nhé.
 
Last edited:
你把行李卡给我吧,我帮/替你提取行李。
 
海关手续你办好了吗?
一到越南我就遇到你。
 
遇到这么热情的人,我很高兴。
 
我相信这次谈判一定会取得圆满成功。
 
一边坐车一边观赏路两边的风景。
 
现在请你去那边办入境手续。
 
现在出国的时候,你要准备免疫注射证。
 
你住的酒店离我们公司很近。
 
进展。
你的报告进展到哪儿了?
 
取决于。
这个合同还要取决于谈判的进展。
 
如果你办理什么手续遇到什么困难,就联系我。
 
我们之间的业务已开展多年了。
 
Back
Top