• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Khóa học tiếng Trung thương mại online bài giảng 2

Khóa học tiếng Trung thương mại online bài giảng trực tuyến xuất nhập khẩu


Khóa học tiếng Trung thương mại online bài giảng 2 là bài học tiếp theo dành cho người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc hoặc chưa biết gì tiếng Trung, trong bài giảng này chúng ta sẽ tiếp tục đi theo lộ trình giáo án bài giảng trực tuyến của Thầy Vũ về phần phát âm tiếng Trung chuẩn. Đây chính là chương trình giảng dạy trực tuyến Thầy Vũ thiết kế bài giảng và các slides sao cho phù hợp với những bạn đang bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh cho đến trình độ cơ bản, trung cấp và nâng cao và cuối cùng là ứng dụng thực tế. Trong bài giảng ngày hôm nay các bạn học viên sẽ tiếp tục được Thầy Vũ hướng dẫn cách phát âm tiếng Trung chuẩn chỉnh nhất và tiêu chuẩn nhất theo hệ thống bảng phiên âm tiếng Trung phổ thông của ngôn ngữ tiếng Trung. Bạn nào muốn học tiếng Trung BỒI thì thôi vui lòng đừng làm phiên Thầy Vũ. Bởi vì Thầy Vũ chỉ nhận dạy và đào tạo các lớp học của học viên muốn học phát âm chuẩn tiếng Trung. Chúng ta sẽ tiếp tục học phát âm các thanh mẫu câu tiếng Trung, vận mẫu tiếng Trung và kết hợp với các thanh điệu tiếng Trung theo sự hướng dẫn trong file ppt power point Thầy Vũ thiết kế. Bạn nào muốn học phát âm tiếng Trung phổ thông chuẩn thì hãy liên hệ Thầy Vũ, bạn nào muốn phát âm sai thì không gọi điện làm phiền Thầy Vũ.

Trước khi đi vào phần nội dung kiến thức mới nhất ngày hôm nay là ngày 22 tháng 12 năm 2021 các bạn học viên lưu ý cần nhanh chóng ôn tập lại kiến thức của bài giảng số 1 ngay tại link dưới nhé.

Khóa học tiếng Trung thương mại online bài giảng 1


Bạn nào muốn học tiếng Trung để làm xuất nhập khẩu thì hãy tham khảo luôn khóa học tiếng Trung thương mại online chuyên đề xuất nhập khẩu để có thể tự nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z với nguồn hàng từ các nhà xưởng tại Trung Quốc được vận chuyển về Việt Nam. Đây chính là khóa học mà rất nhiều bạn đang mong muốn hướng tới để ứng dụng vào trong thực tiễn kiếm ra tiền. Học tiếng Trung xong mà không kiếm được tiền ngay thì có lẽ hơi phí, vì vậy các bạn cần xác định mục tiêu là học là cho chính bản thân các bạn chứ không phải học vì bất kỳ ai khác. Hồi còn nhỏ thì có thể chúng ta đi học vì bố mẹ và làm cho bố mẹ vui, còn bây giờ nếu như bạn vẫn còn giữ nguyên tư tưởng đó thì thôi rồi, bạn cần xác định lại tư tưởng là bây giờ đi học kiến thức là để làm việc và phục vụ công việc và phát triển kinh doanh của chính bạn, bởi vì không ai có thể giúp đỡ bạn và hỗ trợ bạn ngoài bản thân bạn ra, và chỉ có bạn mới là người duy nhất có thể tự giúp được bản thân bạn mà thôi.

Khóa học tiếng Trung thương mại online cơ bản đến nâng cao chứa đựng vô số kiến thức chuyên ngành tiếng Trung thương mại xuất nhập khẩu, tiếng Trung thương mại chuyên ngành và rất nhiều từ vựng tiếng Trung thương mại cùng với vô vàn thuật ngữ thương mại tiếng Trung xuất nhập khẩu.

Khóa học tiếng Trung Thương mại

Các bạn học viên chú ý cần chuẩn bị đầy đủ sách giáo trình tiếng Trung thương mại ChineMaster nhé, địa chỉ bán bộ giáo trình thương mại tiếng Trung xuất nhập khẩu được viết và chủ biên bởi Thạc sỹ Nguyễn Minh Vũ các bạn đến mua trực tiếp tại hệ thống Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung thương mại xuất nhập khẩu ChineMaster Quận Thanh Xuân Phường Khương Trung Số 1 Ngõ 48 Tô Vĩnh Diện Hà Nội và Trung tâm tiếng Trung thương mại online ChineMaster Quận Đống Đa Phường Láng Hạ Hà Nội nhé và Trung tâm học tiếng Trung thương mại kinh doanh buôn bán ChineMaster Quận 10 TPHCM Sài Gòn các bạn nha.

Bên cạnh khóa học tiếng Trung thương mại online ra các bạn cũng nên trang bị thêm kiến thức về nhập hàng taobao 1688 tmall pinduoduo nữa thì mới toàn diện về mặt kiến thức nhập hàng kinh doanh buôn bán. Đó chính là chương trình đào tạo trực tuyến khóa học tiếng Trung để order taobao tmall 1688 và khóa học order taobao 1688 tmall & khóa học nhập hàng taobao tmall 1688 pinduoduo Thầy Vũ chủ giảng và thiết kế giáo án bài giảng.

Khóa học order taobao 1688 tmall

Các bạn chú ý update thêm thông tin mới nhất về khóa học tiếng Trung online qua Skype của Thầy Vũ lớp 1 học viên và lớp nhiều học viên ngay bên dưới nhé.

Khóa học tiếng Trung online qua Skype

Trên lớp các bạn cần tập trung lắng nghe Thầy Vũ giảng bài, về nhà các bạn cần chú tâm luyện gõ tiếng Trung trên máy tính bằng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin nhé. Chỉ có như vậy thì các bạn mới có thể tiến bộ và học thêm được nhiều kiến thức hơn. Ngay bên dưới là link download bộ gõ tiếng Trung sogou về máy tính dành cho hệ điều hành windows. Bạn nào đang dùng macbook thì liên hệ Thầy Vũ để được hướng dẫn cách cài đặt bộ gõ tiếng Trung nhé.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Download bộ gõ tiếng Trung về máy tính

Trong lúc các bạn xem video bài giảng trực tuyến mỗi ngày của Thầy Vũ mà có chỗ nào chưa hiểu bài thì hãy để lại bình luận ở ngay bên dưới bài học này nhé.
 
Last edited:
Ngày 22/12/2021 (Lê Vân)

S + V + O

Chủ ngữ + Động từ + Tân ngữ

Định ngữ (Danh từ) + N

Định ngữ (Danh từ) + Trung tâm ngữ (Danh từ)

美国人 měiguó rén

韩国人 hánguó rén

我是美国人 wǒ shì měiguó rén

他是韩国人 tā shì hánguó rén

哪国人?nǎ guó rén

你是哪国人?nǐ shì nǎ guó rén

他是日本人 tā shì rìběn rén

我是日本人 wǒ shì rìběn rén

你叫什么?nǐ jiào shénme
 
Last edited:
Back
Top