• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Luyện thi HSK 7 online Bài 4

Luyện thi HSK 7 HSK 8 HSK 9 online ChineMaster


Luyện thi HSK 7 online Bài 4 là nội dung giáo án chương trình đào tạo và giảng dạy khóa học tiếng Trung HSK online do Thầy Vũ chủ nhiệm lớp của bạn Phạm Tường Vy. Nội dung chi tiết bài giảng này chúng ta cùng theo dõi trong video livestream bên dưới nhé.



Trước khi vào bài học mới, chúng ta cần ôn tập lại những kiến thức tiếng Trung quan trọng của bài giảng hôm trước tại link bên dưới.

Luyện thi HSK 7 online Bài 3

Các bài giảng trực tuyến phát sóng livestream của Thầy Vũ đều được lưu trữ trong diễn đàn tiếng Trung uy tín của Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận 10 TP HCM Sài Gòn Cơ sở 2 và Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Các khóa học tiếng Trung online qua Skype liên tục có lớp mới khai giảng, các bạn chú ý thời gian đăng ký sớm trước với Thầy Vũ để được ưu tiên thu xếp lịch học nhé.

Các bạn học viên của ChineMaster đều đồng loạt sử dụng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin để làm công cụ hỗ trợ cho việc học tiếng Trung và làm việc với các đối tác Trung Quốc. Bạn nào chưa có bộ cài đặt bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin phiên bản mới nhất thì tải xuống ở ngay bên dưới nhé.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Các bạn chú ý lịch khai giảng mới nhất các khóa học tiếng Trung thương mại online trên trang chủ của diễn đàn tiếng Trung ChineMaster.
 
Last edited:
Back
Top