• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Thi thử HSK online - Bộ đề thi thử HSK miễn phí

Bộ đề thi thử HSK online miễn phí


Thi thử HSK online gồm rất nhiều bộ đề thi thử HSK trực tuyến miễn phí được tổng hợp từ nguồn giáo trình luyện thi HSK online uy tín & chất lượng của Th.S Nguyễn Minh Vũ. Đây là kênh chia sẻ các tài liệu ôn thi HSK 1 đến HSK 6 rất chất lượng miễn phí hoàn toàn để cung cấp cho các bạn thí sinh một nguồn tài liệu luyện thi thử HSK online chất lượng nhất. Chúng tôi tổng hợp rất nhiều bộ đề thi thử HSK online từ HSK cấp 1 đến HSK cấp 6 bao gồm:
  • Bộ đề thi thử online HSK 1
  • Bộ đề thi thử online HSK 2
  • Bộ đề thi thử online HSK 3
  • Bộ đề thi thử online HSK 4
  • Bộ đề thi thử online HSK 5
  • Bộ đề thi thử online HSK 6
Website luyện thi HSK online hoctiengtrungonline.org hay còn gọi là Diễn đàn luyện thi HSK là kênh luyện thi HSK trực tuyến uy tín được sáng lập bởi Thầy Vũ - Chuyên gia giảng dạy và đào tạo các khóa học luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK 1 đến HSK 6 tại Trung tâm luyện thi HSK ChineMaster Hà Nội - TP HCM.

Thi thử HSK online - Bộ đề thi thử HSK miễn phí - Đề thi thử HSK online uy tín Thầy Vũ ChineMaster

Chúng tôi tổng hợp lại toàn bộ các bộ đề thi thử HSK online mới nhất từ những nguồn giáo trình quý hiếm mà chỉ duy nhất có trên website luyenthihsk.com là chuyên trang luyện thi HSK được Cộng đồng Dân tiếng Trung HSK rất tin tưởng và tải những tài liệu ôn thi HSK trước khi bước vào các kỳ thi HSK thật tại các điểm thi HSK trên toàn quốc.

Website thi thử HSK online uy tín hoàn toàn miễn phí được đội ngũ kỹ thuật lập trình viên ChineMaster ngày đêm viết CODE PHP và JAVA để phát triển một hệ thống máy chủ có tính năng làm bài thi thử HSK online trên điện thoại và thi thử HSK online trên máy tính. Trang web thi thử HSK online của Thầy Vũ chính thức đi vào hoạt động từ ngày hôm nay với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thi thử HSK online miễn phí hoàn toàn.

Để có thể làm bài thi thử HSK online trên hệ thống máy chủ ChineMaster, các bạn cần đăng ký tài khoản luyện thi HSK online và kích hoạt tài khoản là được. Các bạn xem hướng dẫn chi tiết bên dưới Thầy Vũ hướng dẫn cách tạo tài khoản thi thử HSK online nhé.

Tạo tài khoản thi thử HSK online trên thiết bị di động


Các bạn tạo một tài khoản thi thử HSK online trên thiết bị di động gồm điện thoại Android & IOS hoặc máy tính bảng Android & IOS. Bạn chỉ cần một tài khoản thi thử HSK online trên điện thoại di động là có thể làm toàn bộ rất nhiều bộ đề thi thử HSK online uy tín miễn phí trên máy chủ ChineMaster. Các bạn làm theo Thầy Vũ hướng dẫn cách tạo tài khoản thi thử HSK online ở ngay bên dưới nhé.


Sau khi các bạn tạo xong tài khoản thi thử HSK online thì đợi ít phút để hệ thống gửi thư kích hoạt vào email của bạn (email bạn vừa bạn dùng để đăng ký tài khoản thi HSK online). Sau khi bạn nhận được thư kích hoạt rồi thì bạn mở thư ra và ấn vào đường link trong thư để kích hoạt tài khoản thi thử HSK online của bạn. Trong trường hợp bạn vẫn chưa nhận được thư kích hoạt từ hệ thống thì bạn có thể liên hệ Thầy Vũ số Zalo 090 468 4983 để Thầy Vũ trực tiếp kích hoạt tài khoản của bạn, chỉ trong 3 giây là tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt liền.

Thi thử HSK online trên thiết bị di động


Sau khi bạn đã tạo xong tài khoản thi thử HSK online rồi thì tiếp theo là bạn đăng nhập vào hệ thống ChineMaster để lựa chọn ra các đề thi thử HSK tùy theo từng cấp độ. Chúng tôi có 6 cấp độ cho bạn lựa chọn, từ HSK cấp 1 đến HSK cấp 6. Do số lượng thí sinh đăng ký thi HSK 4, HSK 5 và HSK 6 khá nhiều, cho nên chúng tôi ưu tiên phát triển bộ đề thi thử HSK 4 online, HSK 5 online và HSK 6 online trước tiên. Còn HSK 1 online, HSK 2 online và HSK 3 online chúng tôi sẽ tạm thời phát triển một vài bộ đề thi HSK để các bạn làm tham khảo.


Sau khi các bạn làm xong bài thi HSK online thì bạn ấn vào nút SUBMIT QUIZ để nộp bài thi HSK của bạn, sau đó khoảng 3 giây hệ thống sẽ trả về kết quả bài thi HSK online của bạn. Rất nhanh chóng và tiện lợi mà lại hoàn toàn miễn phí.

Tạo tài khoản thi thử HSK online trên máy tính


Bên dưới là video hướng dẫn cách tạo tài khoản thi thử HSK online trên máy tính. Các bạn làm theo hướng dẫn của Thầy Vũ là sẽ tạo được ngay tài khoản thi HSK online, rất nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Với lợi thế về kho tàng bộ đề thi thử HSK online cực kỳ lớn, đội ngũ kỹ thuật viên ChineMaster liên tục cập nhập thêm rất nhiều tài liệu ôn thi HSK online uy tín và chất lượng lại hoàn toàn miễn phí trên website luyện thi thử HSK online của Thầy Vũ.


Sau khi các bạn tạo xong tài khoản là có thể truy cập vào hệ thống máy chủ ChineMaster làm vô tận các bài thi thử HSK online gồm HSK nghe hiểu, HSK đọc hiểu và HSK viết. Riêng phần thi HSK viết thì các bạn nên gửi bài tập của bạn lên diễn đàn luyện thi HSK online để được các thầy cô giáo HSK trực tiếp chấm bài cho bạn.

Thi thử HSK online trên máy tính


Bên dưới là video hướng dẫn cách làm bài thi thử HSK online trên máy tính. Các bạn chỉ cần chuẩn bị đường truyền kết nối mạng Internet ổn định là được. Để làm bài thi thử HSK online, bạn vào chuyên mục THI HSK ONLINE để lựa chọn ra cấp độ HSK phù hợp với bạn, sau đó bạn lựa chọn ra phần thi Nghe hiểu hoặc là Đọc hiểu. Bạn ấn vào rồi bắt đầu vào phòng thi thử HSK online. Mọi thứ đều là giao diện làm bài thi thử HSK trên máy tính, mô phỏng đúng với kỳ thi HSK trên máy tính do Viện Khổng Tử tổ chức. Các bạn đừng quên chia sẻ kênh diễn đàn thi thử HSK online này tới nhiều người khác vào ôn thi HSK online nhé.


Mỗi ngày chúng tôi sẽ cập nhập thêm một bộ đề thi thử HSK online mới nhất từ HSK 1 đến HSK 6 để các bạn có thêm nhiều cơ hội cọ xát và rèn luyện thêm kỹ năng làm bài thi thử HSK. Chỉ có làm thật nhiều bộ đề thi thử HSK online thì các bạn mới làm quen được với cấu trúc ra đề thi HSK cũng như cách làm bài thi HSK từng phần, bạn sẽ biết cách khống chế thời gian làm bài thi thử HSK, biết cách giữ vững tâm lý ổn định trong quá trình làm các bài thi thử HSK .v.v. Từ đó tạo tiền đề vững chắc trước khi tham gia kỳ thi HSK thật do Viện Khổng Tử tổ chức thi HSK hàng năm tại cac điểm thi HSK ở trường Đại học Khoa tiếng Trung Quốc.

Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bài thi thử HSK online trên hệ thống máy chủ Trung tâm luyện thi HSK online ChineMaster uy tín.
  • Hướng dẫn làm bài thi thử HSK 1 online
  • Hướng dẫn làm bài thi thử HSK 2 online
  • Hướng dẫn làm bài thi thử HSK 3 online
  • Hướng dẫn làm bài thi thử HSK 4 online
  • Hướng dẫn làm bài thi thử HSK 5 online
Các bạn chú ý theo dõi diễn đàn thi thử HSK online để cập nhập thêm nhiều video chữa đề thi thử HSK online từ HSK cấp 1 đến HSK cấp 6 hoàn toàn miễn phí.
 
Last edited by a moderator:
Back
Top