• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Tiếng Trung Thương mại Công xưởng Bài 1

Khóa học tiếng Trung Thương mại Công xưởng ChineMaster


Tiếng Trung Thương mại Công xưởng Bài 1 là nội dung bài giảng trực tuyến của khóa học tiếng Trung thương mại online xuất nhập khẩu dành cho các bạn học viên lớp học tiếng Trung online qua Skype. Đây là chương trình đào tạo tiếng Trung công xưởng dành cho các bạn học viên thường xuyên phải làm việc với các đối tác Trung Quốc và giao dịch hàng hóa cũng như đàm phán hợp đồng giá FOB, hợp đồng giá CIF .v.v. Nội dung chương trình khóa học tiếng Trung thương mại công xưởng được Thầy Vũ thiết kế đặc biệt dành cho học viên muốn học tiếng Trung để có thể tự nhập hàng Trung Quốc tận gốc mà không muốn phải thông qua các phiên dịch viên tiếng Trung hoặc các dịch vụ order hàng trung gian.



Trước khi học sang bài mới, chúng ta cần ôn tập lại những kiến thức quan trọng của bài giảng hôm trước tại link bên dưới.

Khóa học tiếng Trung Thương mại bài 14

Để có thể theo học được chương trình đào tạo tiếng Trung công xưởng thương mại, các bạn cần nắm thật vững những kiến thức tiếng Trung cơ bản đến nâng cao trong bộ sách giáo trình tiếng Trung ChineMaster nhé.

Các bạn học viên nào có thời gian và điều kiện thì nên tranh thủ học thêm những kiến thức của khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc giá tận xưởng nhé, đó chính là khóa học nhập hàng Taobao 1688 Tmall dành cho các bạn học viên dân buôn bán và dân kinh doanh chuyên đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam.

Khóa học order Taobao 1688

Các bạn học viên ở xa thì nên đăng ký học tiếng Trung trực tuyến qua Skype để vừa đảm bảo chất lượng công việc mà lại vừa đảm bảo được chất lượng học tiếng Trung online cùng Thầy Vũ lớp chỉ 1 học viên.

Khóa học tiếng Trung Skype

Trên mỗi bài giảng Thầy Vũ đều sử dụng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin để truyền tải kiến thức tiếng Trung thương mại và tiếng Trung công xưởng cho các bạn học viên thông qua diễn đàn tiếng Trung ChineMaster. Các bạn chú ý tải bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin phiên bản mới nhất ở ngay link bên dưới.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Nội dung kiến thức bài học hôm nay rất quan trọng, các bạn chú ý theo dõi Thầy Vũ giảng bài nhé. Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận 10 TPHCM Sài Gòn hân hạnh làm nhà tài trợ chính thức cho chương trình này.
 
Last edited:
Khóa học tiếng Trung công xưởng thương mại dành cho các bạn học viên Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận 10 trong thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay chúng ta cùng đi tiếp bài mới nhé. Trước khi tham gia khóa học tiếng Trung thương mại công xưởng, chúng ta cần nắm thật vững kiến thức cơ bản và nâng cao trong bộ sách giáo trình tiếng Trung ChineMaster nhé.

Bạn nào chưa cài đặt bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin trên máy tính thì tải xuống tại link bên dưới rồi cài luôn nhé.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin

Các bạn học theo video này chỗ nào chưa hiểu bài thì hãy đăng bình luận ở ngay bên dưới này nhé.
你的工厂有多少员工? Nǐ de gōngchǎng yǒu duōshǎo yuángōng
生产情况顺利吗?shēngchǎn qíngkuàng shùnlì ma
销售情况顺利吗?xiāoshòu qíngkuàng shùnlì ma
这个月你销售多少产品?zhège yuè nǐ xiāoshòu duōshǎo chǎnpǐn
下面我想介绍工厂的情况 xiàmiàn wǒ xiǎng jièshào gōngchǎng de qíngkuàng
现在我为诸位介绍我的工厂 xiànzài wǒ wèi zhūwèi jièshào wǒ de gōngchǎng
投影机 tóuyǐngjī
现在我给你们放映工厂的生产情况 xiànzài wǒ gěi nǐmen fàngyìng gōngcháng de shēngchǎn qíngkuàng
会议室有投影机吗?huìyì shì yǒu tóuyǐngjī ma
我的老师常用多媒体教学 wǒ de lǎoshī cháng yòng duōméitǐ jiàoxué
现在我为你们放映工厂的简介 xiànzài wǒ wèi nǐmen fàngyìng gōngchǎng de jiǎnjiè
 
Last edited:
Back
Top