• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Tiếng Trung Thương mại Quyển 2 Bài 8 Uyển Vy

Nguyễn Minh Vũ

The BOSS of ChineMaster
Staff member
Joined
Oct 29, 2019
Messages
9,165
Reaction score
293
Points
113
Age
39
Location
Hà Nội
Website
chinemaster.com

Khóa học tiếng Trung Thương mại cơ bản Thầy Vũ


Tiếng Trung Thương mại Quyển 2 Bài 8 là bài giảng online lớp tiếng Trung thương mại trực tuyến được phát sóng trực tiếp livestream từ kênh youtube học tiếng Trung online và fanpage Thi thử HSK online. Các bạn học viên chú ý xem thật kỹ những kiến thức tiếng Trung thương mại cực kỳ quan trọng của buổi học hôm nay nhé. Để củng cố lại những kiến thức của bài cũ hôm trước, các bạn xem lại và ôn tập lại các mẫu câu tiếng Trung thương mại giao tiếp và những cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung thương mại cơ bản trong link bên dưới.

Tiếng Trung Thương mại Quyển 2 Bài 7


Bạn nào tham gia khóa học tiếng Trung Thương mại online cùng Thầy Vũ thì đăng ký lớp tiếng Trung Thương mại theo link bên dưới nhé.

Đăng ký khóa học tiếng Trung thương mại online

Khóa học tiếng Trung Thương mại online của Thầy Vũ bao gồm những kiến thức sau đây:
  1. Từ vựng tiếng Trung thương mại cơ bản đến nâng cao
  2. Thuật ngữ tiếng Trung chuyên ngành thương mại cơ bản đến nâng cao
  3. Mẫu câu tiếng Trung thương mại thông dụng
  4. Mẫu câu tiếng Trung thương mại đàm phán cơ bản đến nâng cao
  5. Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung thương mại toàn tập
  6. Các hợp đồng tiếng Trung thương mại thông dụng
  7. Tiếng Trung thương mại giao tiếp cơ bản đến nâng cao
  8. Tiếng Trung thương mại dành cho nhân viên văn phòng
Và còn rất nhiều kiến thức tiếng Trung thương mại khác các bạn sẽ được trang bị trong khóa học này. Các bạn muốn đăng ký học tiếng Trung thương mại online cùng Thầy Vũ thì đăng ký vào lớp tiếng Trung giao tiếp online qua Skype cùng Thầy Vũ nhé.

Đăng ký lớp học tiếng Trung online qua Skype

Tiếng Trung Thương mại Quyển 2 Bài 8, các bạn học viên xem video bài giảng lớp học tiếng Trung thương mại cơ bản trong video bài giảng bên dưới, chỗ nào chưa hiểu các bạn đăng bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Chuyên mục tiếng Trung thương mại cơ bản

Các bạn chú ý cần sử dụng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin để gửi đáp án lên diễn đàn Thầy Vũ chấm bài nhé. Bạn nào chưa cài bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin phiên bản mới nhất thì tải xuống ngay tại link bên dưới.

Tải bộ gõ tiếng Trung online sogou pinyin mới nhất

Bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc học tiếng Trung, đặc biệt là phần từ vựng tiếng Trung chuyên ngành thương mại xuất nhập khẩu, từ vựng tiếng Trung thương mại đàm phán .v.v. Các bạn sẽ cảm thấy việc học từ vựng tiếng Trung sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có sự trợ giúp đắc lực của phần mềm gõ tiếng Trung sogou pinyin.

Trong quá trình học tiếng Trung thương mại online cùng Thầy Vũ, các bạn học viên sẽ được làm thêm rất nhiều bài tập thi thử HSK online để củng cố chắc chắn kiến thức tiếng Trung thương mại được học ở trên lớp. Nền tảng thi thử HSK trực tuyến tốt nhất đầu tiên tại Việt Nam tiengtrunghsk.net chính là trang web chuyên cung cấp các bộ đề luyện thi HSK online uy tín miễn phí.

Đăng ký tài khoản luyện thi HSK online

Các bạn làm càng nhiều đề thi thử HSK online thì kỹ năng làm bài thi HSK của bạn sẽ ngày càng được cải thiện và phát triển tốt hơn so với chưa được trải qua quá trình huấn luyện. Tất nhiên đó là bài tập để nâng cao kỹ năng làm bài thi HSK, nhưng nó sẽ giúp chúng ta nhớ được rất chắc chắn những kiến thức tiếng Trung thương mại được học ở trên lớp.

Trong tháng 2 và tháng 3 năm 2021 Thầy Vũ tiếp tục khai giảng thêm các lớp tiếng Trung giao tiếp mới và các khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A - Z để trang bị thêm kiến thức order hàng Taobao & order hàng Tmall và order hàng 1688 cho các bạn học viên là dân buôn hoặc con buôn muốn nhập hàng Trung Quốc tận gốc về bán hàng online và offline.

Khóa học tiếng Trung giao tiếp mới ChineMaster Hà Nội Quận Thanh Xuân

Khóa học tiếng Trung giao tiếp mới ChineMaster TP HCM Quận 10

Đăng ký lớp học nhập hàng Trung Quốc tận gốc

Trong buổi học tiếng Trung thương mại online cơ bản hôm nay các bạn học viên có chỗ nào chưa hiểu bài thì hãy đăng bình luận vào ngay bên dưới này nhé. Thầy Vũ sẽ giúp các bạn giải đáp các câu hỏi thắc mắc.
 
Last edited by a moderator:
Back
Top