• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung Nhập hàng Trung Quốc bài 2 Đăng Đạt

Nguyễn Minh Vũ

The BOSS of ChineMaster
Staff member
Joined
Oct 29, 2019
Messages
9,166
Reaction score
293
Points
113
Age
39
Location
Hà Nội
Website
chinemaster.com

Khóa học tiếng Trung nhập hàng Trung Quốc Taobao 1688 Tmall


Lớp học tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu cho người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc và kết hợp xen kẽ với những kiến thức nhập hàng Trung Quốc cơ bản dành cho các bạn học viên muốn học tiếng Trung cơ bản cấp tốc để có thể tự chủ giao dịch đàm phán với các shop trên taobao tmall 1688.

Bộ giáo trình tiếng Trung ChineMaster

Bạn nào chưa ôn tập lại kiến thức của bài học hôm qua thì xem tại link bên dưới nhé.

Học tiếng Trung nhập hàng Trung Quốc bài 1

Tất cả bài giảng của học viên lớp tiếng Trung order hàng Trung Quốc từ A đến Z sẽ được lưu lại trong chuyên mục lớp tiếng Trung VIP bên dưới.

Chuyên mục học tiếng Trung order hàng Trung Quốc

Nội dung bài học hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục học phát âm tiếng Trung chuẩn và bổ sung thêm một chút kiến thức order hàng Trung Quốc cơ bản nhất. Video bài giảng này được livestream trong diễn đàn học tiếng Trung online qua kênh youtube học tiếng Trung online. Sau khi buổi học hôm nay kết thúc, video bài học lớp tiếng Trung nhập hàng Trung Quốc Taobao 1688 Tmall sẽ được lưu lại trên kênh youtube học tiếng Trung Thầy Vũ và lưu trữ trong diễn đàn ChineMaster để thuận tiện cho các bạn học viên dễ dàng tìm lại được những kiến thức bài giảng trực tuyến được học ở trên lớp.

Diễn đàn học tiếng Trung online là kênh chia sẻ tài liệu học tiếng Trung miễn phí và rất nhiều tài liệu liên quan đến nội dung kiến thức nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z không cần thông qua trung gian.

Các bạn học viên có nhu cầu đăng ký lớp học tiếng Trung giao tiếp online qua Skype thì đăng ký tại link bên dưới nhé.

Đăng ký lớp học tiếng Trung online
 
Last edited by a moderator:
Back
Top