• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung Thương mại Điều khoản Hợp đồng Mua Bán Bài 1

Diễn đàn học tiếng Trung Thương mại Điều khoản Hợp đồng


Học tiếng Trung Thương mại Điều khoản Hợp đồng Mua Bán Bài 1 là một trong các bài giảng dạy học tiếng Trung Thương mại online của Th.S Nguyễn Minh Vũ trên Diễn đàn học tiếng Trung uy tín ChineMaster. Các bạn thành viên diễn đàn chú ý xem thật kỹ nội dung bài giảng này và có chỗ nào chưa hiểu thì hãy đăng bình luận vào ngay bên dưới bài giảng này nhé. Các thầy cô giáo tiếng Trung ChineMaster sẽ vào hỗ trợ các bạn thành viên giải đáp thắc mắc ngay trong diễn đàn này.

Học tiếng Trung Thương mại Điều khoản Hợp đồng Mua Bán Bài 1 - Diễn đàn học tiếng Trung ChineMaster Thầy Vũ

Diễn đàn học tiếng Trung ChineMaster là kênh chia sẻ tài liệu học tiếng Trung Thương mại online uy tín từ cơ bản đến nâng cao của Thầy Vũ. Các bạn hãy chia sẻ tài liệu tiếng Trung Thương mại này tới các bạn khác vào học cùng nữa nhé.

Nội dung bài giảng Học tiếng Trung Thương mại Điều khoản Hợp đồng Mua Bán Bài 1


Sau đây là phần chính của bài giảng hôm nay. Các bạn ghi chép vào vở đầy đủ nhé, có rất nhiều thuật ngữ tiếng Trung Thương mại. Có từ vựng tiếng Trung Thương mại nào các bạn chưa được học hoặc chưa hiểu nghĩa tiếng Việt thì đăng bình luận bên dưới này nhé.

Văn bản hợp đồng tiếng Trung Thương mại Mua bán kèm điều khoản


Văn bản tiếng Trung Thương mại hợp đồng Mua Bán kèm điều khoản sau đây:

交货条款

装船条件

离岸加运费价条款:卖方应在本合同第(9)条规定之时间内,将货物由装船口岸直接船运到中国口岸,在未经征得买方同意前,
中途不得转船。货物不得用悬挂买方不能接受国家的旗帜的船只装运。

Bản phiên âm tiếng Trung Thương mại hợp đồng Mua Bán kèm điều khoản


jiāo huò tiáo kuǎn

zhuāng chuán tiáo jiàn

lí àn jiā yùn fèi jià tiáo kuǎn :mài fāng yīng zài běn hé tóng de (9)tiáo guī dìng zhī shí jiān nèi ,jiāng huò wù yóu zhuāng chuán kǒu àn zhí jiē chuán yùn dào zhōng guó kǒu àn ,zài wèi jīng zhēng dé mǎi fāng tóng yì qián ,
zhōng tú bú dé zhuǎn chuán 。huò wù bù dé yòng xuán guà mǎi fāng bú néng jiē shòu guó jiā de qí zhì de chuán zhī zhuāng yùn 。

Bản dịch tiếng Trung Thương mại hợp đồng Mua Bán kèm điều khoản


Điều khoản Giao hàng

Điều kiện xếp hàng lên tàu vận chuyển

Điều khoản CIF: Người bán sẽ chuyển hàng trực tiếp từ cảng xếp hàng đến cảng Trung Quốc trong thời gian quy định tại điều (9) của hợp đồng này,

Trung chuyển không được phép. Hàng hóa sẽ không được vận chuyển trên tàu treo cờ của một quốc gia không được người mua chấp nhận.

Trên đây là nội dung bài giảng trực tuyến lớp tiếng Trung Thương mại online chuyên đề Học tiếng Trung Thương mại Điều khoản Hợp đồng Mua Bán Bài 1. Chúng ta vẫn còn rất nhiều bài giảng phía sau đang chờ đợi chúng ta học. Các bạn hãy lưu lại bài giảng này và đừng quên chia sẻ cho các bạn khác vào học chung với chúng ta nữa nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình đào tạo tiếng Trung Thương mại trực tuyến tiếp theo vào ngày mai.
 
Last edited:
Back
Top