• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung cơ bản từ đầu Bài 4

Học tiếng Trung qua bộ gõ tiếng Trung Sogou Pinyin Thầy Vũ


Học tiếng Trung cơ bản từ đầu Bài 4 là bài giảng Thầy Vũ đào tạo lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản theo bộ giáo trình tiếng Trung 9 quyển do chính Th.S Nguyễn Minh Vũ Chủ biên và Biên soạn. Đây là lớp học tiếng Trung cơ bản dành cho người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc cho đến giáo trình tiếng Trung Quyển 2 năm trong 9 quyển của Thầy Vũ.


Các bạn ôn tập lại nội dung bài giảng hôm trước tại link bên dưới.

Học tiếng Trung cơ bản từ đầu Bài 3

Chuyên mục đào tạo lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản

Khóa học tiếng Trung giao tiếp tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Quận 10 các bạn xem chi tiết tại link bên dưới.
Các bạn muốn cải thiện hiệu quả học tiếng Trung thì cần có một công cụ hỗ trợ cho bạn, đó chính là bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin. Các bạn chỉ cần học tiếng Trung Quốc mỗi ngày theo bài giảng video Thầy Vũ tường thuật trực tiêp trên kênh youtube học tiếng Trung online uy tín ChineMaster là sẽ cảm nhận được ngay hiệu quả học tiếng Trung được nâng cao lên đáng kể.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin mới nhất


Các bạn tải xuống bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin phiên bản mới nhất tại link bên dưới.

Download bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin phiên bản mới

Sau khi các bạn tải bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin về máy tính xong thì tiến hành cài đặt trên máy tính nhé. Các bạn cần sử dụng bộ gõ tiếng Trung sogou pinyin để tăng cường hiệu quả học tiếng Trung. Trong đó bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt việc học từ vựng tiếng Trung và nhớ mặt chữ Hán.

Bạn nào muốn đăng ký khóa học tiếng Trung online theo tham gia các lớp bên dưới nhé.

Đăng ký lớp học tiếng Trung online qua Skype

Khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc taobao 1688 tmall của Thầy Vũ hiện đã có lịch khai giảng mới nhất. Các bạn xem chi tiết tại link bên dưới.

Khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z

Các bạn học viên và thành viên diễn đàn học tiếng Trung cố gắng theo dõi và tham gia gõ tiếng Trung online cùng các bạn học viên trên lớp nhé.
 
Last edited:
Back
Top