• Lịch khai giảng Tháng 3 và Tháng 5 năm 2024
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 246 khai giảng ngày 6/5/2024, lịch học Thứ 2-4-6, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu 357 khai giảng ngày 19/3/2024, lịch học Thứ 3-5-7, thời gian học 18h15-19h45 (Còn 1 chỗ)
    » Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản
    Video bài giảng Thầy Vũ livestream mới nhất

Học tiếng Trung online qua Skype bài 3 Tú Bùi

Khóa học tiếng Trung online uy tín Thầy Vũ


Học tiếng Trung online qua Skype bài 3 là chương trình đào tạo tiếng Trung trực tuyến của Thầy Vũ liên tục được phát sóng trực tiếp từ kênh youtube học tiếng Trung online uy tín. Mỗi buổi học tiếng Trung trực tuyến đều được lưu trữ trong từng chuyên mục riêng biệt của diễn đàn học tiếng Trung để các bạn học viên có thể về nhà xem lại những bài giảng được học ở trên lớp, các bạn học viên có thể vào xem lại bất kỳ lúc nào và bất cứ câu, chỉ cần thiết bị di động của bạn hoặc máy tính của bạn được hòa vào mạng lưới Internet là được. Việc học tiếng Trung trực tuyến cùng Thầy Vũ giờ đây đã trở nên đơn giản vô cùng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các lớp học tiếng Trung Thương mại online của Thầy Vũ hiện đã hết chỗ, các bạn chú ý đăng ký và đóng học phí sớm nhé để được ưu tiên xếp lịch học trước.

Đăng ký khóa học đào tạo tiếng Trung Thương mại

Download bộ gõ tiếng Trung sogou

Các bạn ôn tập lại những kiến thức của buổi học hôm trước tại link bên dưới.

Học tiếng Trung online qua Skype bài 2

Chuyên mục học tiếng Trung online qua Skype Thầy Vũ


Các bạn thành viên diễn đàn ChineMaster có thể đăng ký học tiếng Trung trực tuyến cùng Thầy Vũ tại link bên dưới.

Đăng ký học tiếng Trung trực tuyến

Các lớp học tiếng Trung giao tiếp tại Trung tâm tiếng Trung uy tín ChineMaster các bạn xem thông báo lịch học mới nhất và thời gian học khóa khai giảng vào tháng 1/2021 tại link bên dưới.

Khóa học tiếng Trung giao tiếp ChineMaster Hà Nội

Khóa học tiếng Trung giao tiếp ChineMaster TP HCM

Ngoài những khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản đến nâng cao ra, Trung tâm đào tạo tiếng Trung Quốc mỗi ngày ChineMaster còn mở thêm rất nhiều lớp học order hàng Trung Quốc tận gốc taobao tmall 1688 dành cho các bạn học viên muốn học tiếng Trung để buôn bán và kinh doanh, và những bạn chưa biết gì tiếng Trung cũng có thể tham gia khóa đào tạo lớp học nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z trên Taobao 1688 Tmall. Cách đăng ký lớp các bạn xem hướng dẫn tại link bên dưới.

Khóa học nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z

Trong buổi học tiếng Trung giao tiếp online hôm nay chúng ta sẽ được học thêm rất nhiều nội dung kiến thức mới, các bạn cố gắng theo dõi và lắng nghe thật kỹ Thầy Vũ giảng bài trong video này nhé. Có chỗ nào các bạn cảm thấy chưa hiểu bài thì hãy để lại lời nhắn ngay bên dưới.
 
Last edited:
你做好今天的工作了吗?nǐ zuò hǎo jīntiān de gōngzuò le ma Bạn đã làm xong công việc của ngày hôm nay chưa?
 
我不是跟你说好了吗?wǒ bú shì gēn nǐ shuō hǎo le ma Chẳng phải là tôi đã nói với bạn oke rồi sao
 
我没有做错wǒ méiyǒu zuò cuò Tôi đâu có làm sai

你做错了三道题 nǐ zuò cuò le sān dào tí Bạn làm sai 3 câu

你的经理说对了 nǐ de jīnglǐ shuō duì le Giám đốc của bạn nói đúng rồi

你没做对 nǐ méi zuò duì Bạn không làm đúng

这本书我看熟了 zhè běn shū wǒ kàn shú le Quyển sách này tôi xem thuộc rồi
 
Back
Top